7.1.12

Phát triển ngôn ngữ cho trẻ ?




Đây là một Clip thực hành trị liệu âm ngữ cho trẻ tự kỷ. Đứa trẻ này, Ben, rất hiếu động và có khuyết tật về ngôn ngữ (sử dụng các từ ngữ) liên kết với sự vật. Alisha là người dạy Ben,   với phong cách rất chuyên nghiệp. Clip này ( trên Youtube ) đã được nhiều lời khen ngợi của phụ huynh và nhiều chuyên gia. Có thể xem như một tiết học mẫu cho trẻ, rất đáng để tham khảo.

Trích dịch những comment tiêu biểu:


Alisha tôi là một chuyên viên điều trị về âm ngữ, và tôi phải nói rằng phong cách điều trị của bạn cũng giống như tôi. Tôi sẽ thích làm như bạn. Tôi thích phong cách và sự nhiệt tình của bạn. Ví dụ tốt của ngôn ngữ trị liệu. Xin vui lòng đăng   thêm nhiều video hơn. Bạn truyền cảm hứng cho tôi. DESI  - cparas14.

Xin chúc mừng, Alisha, tôi thấy bạn rất chuyên nghiệp. Tôi nghĩ rằng, bạn đã giúp được cho số lớn trẻ em và phụ huynh. Chúa ban phúc lành cho bạn. - ildico111 2 năm qua.

Cảm ơn bạn đã gửi bài này, con trai tôi được chẩn đoán mắc chứng tự kỷ và bắt đầu điều trị âm ngữ vào tuần tới, tôi chỉ cho anh ta những đoạn phim này ở đây, nó thực sự thích xem trẻ   học theo bạn bạn. -carebearjc 2 năm qua.

Buổi học  tuyệt vời! Trẻ em rất năng động - với các trò chơi và giao tiếp và chúng thực sự thích những gi nó muốn làm. -natapolikarpova 1 năm trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét